วันหยุดสุดสัปดาห์ใน Bohol: แผนการเดินทางตัวอย่างเช่นเดียวกับแผนงบประมาณ

โบโฮลเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเยี่ยมชม จังหวัดมีอะไรมากมายที่จะเสนอให้มาก เราพักที่นั่นเป็นเวลา 4 วันและยังมีสถานที่มากมายที่เราพลาดไป ระดับพลังงานของเราไม่ได้เป็นสัดส่วนอย่างแท้จริงกับการอุทธรณ์ของจังหวัดเกาะนี้ การท่องเที่ยวโบโฮลนั้นเหนื่อยล้าอย่างแท้จริงอย่างไรก็ตามทุกแคลอรี่ที่เราเผาผลาญและการใช้จ่ายครั้งที่สองนั้นคุ้มค่า

คุณกำลังวางแผนที่จะไป Bohol เช่นกันนี่คือบทสรุปของการเดินทางของเรารวมถึงค่าใช้จ่าย ฉันไม่ได้ระบุว่าคุณต้องทำอย่างแม่นยำว่าเราทำอย่างแม่นยำ แต่ฉันหวังว่านี่จะเป็นแนวทางในการเดินทางของคุณ คลิกที่ผลิตภัณฑ์เพื่อดูประสบการณ์เชิงลึกมากขึ้นในแต่ละครั้งของการทัวร์ของเรา

เราเป็นกลุ่ม 8 และมันยอดเยี่ยมเนื่องจากระบุว่าจะมีเรา 8 คนแบ่งค่าใช้จ่าย กลุ่มของเราเลือกที่จะใช้ประโยชน์จากกลุ่มการสำรวจงบประมาณจาก Bagobo Beach Resort เราตั้งค่าการเดินทาง 3 วัน 4 วันรวมถึงนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น

คำแนะนำนี้ครอบคลุมอะไร

ตั๋วเครื่องบิน
วันที่ 1 – ทัวร์ชนบท
วันที่ 2 – เกาะกระโดด
วันที่ 3 – เตะกลับไปที่เกาะ Panglao
วันที่ 4 – บินกลับไปมะนิลา
ค่าใช้จ่าย
แนวคิดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ YouTube ⬇โพสต์ที่เกี่ยวข้อง:

ตั๋วเครื่องบิน

เราสามารถใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นทางอากาศของเซบูแปซิฟิก ตั๋วของเรามีค่าใช้จ่ายประมาณ P1500 แต่ละรายการ นั่นรวมถึงภาษีทั้งหมดรวมถึงค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง

วันที่ 1 – ทัวร์ชนบท

เนื่องจากเราจะมาจากสถานีบินและรีสอร์ทของเราอยู่ใน Panglao เราจึงตกลงที่จะเริ่มต้นการเดินทางทันทีหลังจากที่เราลงจอด วันแรกที่ใช้เวลาทัวร์ชนบทของ Bohol

หยุดอย่างรวดเร็วที่ไซต์ Sandugo

อย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวกับ Prony the Python

Tarsier พบ

อาหารกลางวันบนล่องเรือ Loboc River

ป่าที่มนุษย์สร้างขึ้น

เนินเขาช็อคโกแลต

สะพานแขวน Tigbao

เพียงศูนย์อนุรักษ์ผีเสื้อ

โบสถ์ Baclayon

ฉันต้องเตือนคุณ แม้ว่าเว็บไซต์ด้านบนจะสวยงาม แต่ก็มีสถานที่ที่สวยงาม แต่ก็อาจทำให้เหนื่อยล้าได้อย่างแท้จริง คุณจะอยู่บนท้องถนนตลอดทั้งวันขับรถจากสถานีบินใน Tagbilaran ไปยัง Baclayon ไปยัง Loboc ไปยัง Bilar ไปยัง Carmen และกลับมา คุณต้องสามารถเสนอราคาการมาถึงของคุณใน Loboc หากคุณมีกิจวัตรประจำวันกับร้านอาหารลอยน้ำทุกประเภทที่นั่น

และถ้าวันที่ 2 ของคุณรวมถึงการกระโดดเกาะ (เกาะ Balicasag, Virgin Island) มันจะดีที่สุดในการลดลงจากตลาดของ Tagbilaran เมื่อคืนก่อนที่จะได้รับส่วนประกอบสำหรับมื้อกลางวันของวันถัดไป ค่าใช้จ่ายของอาหารในเกาะ Balicasag ไม่ได้เป็นมิตรกับกระเป๋า แต่ผู้คนที่นั่นยอมรับ“ Paluto” ในราคาคงที่ ฉันสาบานว่าจะสร้างความแตกต่างอย่างมาก

วันที่ 2 – เกาะกระโดด

เราตรวจสอบเกาะ Balicasag เช่นเดียวกับ Virgin Island ในวันที่สองของเรา การดูปลาโลมาว่ายน้ำดำน้ำตื้นอาบแดด อย่าจำไม่ได้ว่าจะนำแว่นตาและรองเท้าน้ำ!

ปลาโลมาเพลิดเพลินกับการดำน้ำใน balicasag

เกาะเวอร์จิน

ปลาโลมาอาจจะอยู่ไกลจากเรือของคุณดังนั้นหากคุณต้องการถ่ายรูปพวกเขารับเลนส์ที่ดี เป็นเรื่องดีที่จะได้รับวิดีโอ! หากคุณมีลูกเบี้ยวใต้น้ำคุณอาจต้องการนำมาด้วย ชีวิตทางทะเลในเกาะ Balicasag นั้นมีสีสันเกินจริง!

เราเลือกที่จะพักที่รีสอร์ทของเราในเกาะ Panglao ในวันที่สามของเราตั้งแต่เราแค่อยากจะพักผ่อนเตะกลับและเพลิดเพลินไปกับทรายละเอียดพิเศษเช่นเดียวกับน้ำที่ใสและน้ำตื้น

คลี่คลายในเกาะ Panglao

คุณสามารถเลือกทำอย่างอื่นเช่นการสูบฉีดอะดรีนาลีนที่ Danao Experience Park หรือเพลิดเพลินกับอาหารดูและผึ้งของฟาร์ม Bohol Bee

วันที่ 4 – บินกลับไปมะนิลา

เราใช้เวลาวันสุดท้ายของเราในโบโฮลด้วยการรับพาซาลูบงและของที่ระลึก แต่เราจำเป็นต้องทำอย่างรวดเร็วเพราะเที่ยวบินของเรากลับไปที่กรุงมะนิลาในตอนเช้า

ค่าใช้จ่าย

นี่คือสิ่งที่เราใช้ไปตลอดการเดินทาง! โปรดทราบว่าเรามีรีสอร์ทชายหาด Bagobo ตั้งค่าการท่องเที่ยวในชนบทเช่นเดียวกับการเที่ยวชมเกาะเพื่อเรา

P1500 – ตั๋วไปกลับไปยัง Tagbilaran โดยใช้อากาศเซบูแปซิฟิก

P220 – ค่าธรรมเนียมเทอร์มินัล

p3200/บุคคล-ที่พักรวมถึงการท่องเที่ยว (เช่นที่พัก 3 วัน 3 วันทัวร์ชนบททัวร์เกาะกระโดด 3 อาหารเช้า 3 มื้อเย็นรถตู้ให้เช่าเรือเครื่องดื่มต้อนรับฟรี Wi-Fi วิดีโอ)

P450 – Loboc Lunch

P400 – ค่าธรรมเนียมแรกเข้าการบริจาคและการเช่ากระท่อม

P1000 – อาหารและเหล้า

P500 – Pasalubong

นั่นคือโดยรวมของ Php 7,270 ต่อคน สำหรับการเดินทาง 3 วัน 3 วันฉันเชื่อว่ามันค่อนข้างเจ๋ง!

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง:

Sandugo ศาลเจ้า: อนุสาวรีย์เลือดกะทัดรัดในเมือง Tagbilaran, Bohol

รีวิว: Bagobo Beach Resort ในเกาะ Panglao, Bohol

พื้นที่อนุรักษ์ฟิลิปปินส์ Tarsier ใน Loboc, Bohol

Baclayon Church, Bohol: ก่อนแผ่นดินไหว

5 ชายหาดที่น่าตื่นเต้นในเกาะ Panglao, Bohol

Pandanon Island: ชิ้นส่วนของโบโฮลการเดินทางจากเซบู

Bohol: คู่มือการเดินทางตามแผนงบประมาณ

ความต้องการและนโยบายการเดินทางของ Bohol ใหม่ทั่วไป