5 สิ่งที่น่ากลัวที่ต้องทำในคอร์นวอลล์อังกฤษ @ilovecornwalluk

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าอังกฤษเป็นมากกว่าบ้านของซีรีย์ภาพยนตร์ Harry Potter ยอดนิยมและสถานที่สำคัญที่รู้จักกันดี แต่มีสถานที่แห่งนี้เรียกว่าคอร์นวอลล์ซึ่งคุณสามารถทำสิ่งต่างๆมากมาย นี่คือรายการสิ่งที่ต้องทำในคอร์นวอลล์

ลองดูทัศนศึกษาที่ยอดเยี่ยมและราคาถูกที่คุณสามารถทำได้ในคอร์นวอลล์

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาประเทศหนึ่งได้ถูกฟ้องในรายการที่ต้องเดินทางเมื่อฉันร่วมกับพ่อแม่ของฉันมีครอบครัวมาเยี่ยมครั้งหนึ่งเดือนในอังกฤษสหราชอาณาจักร

นอกปราสาท

ในระหว่างการเข้าพักเราสามารถเดินทางไปรอบ ๆ เมืองลอนดอน Salisbury, Winchester, Portsmouth เพื่อชื่อไม่กี่ ฉันสามารถเห็นจุดหมายปลายทางและสถานที่สำคัญที่ฉันได้ฝันถึงการเยี่ยมชมเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา! การตั้งชื่อคือ London Eye – ซึ่งเราสามารถขี่ได้เช่นกันและสัมผัสกับมุมมองของนกในเมือง, Big Ben ยอดนิยม, พระราชวัง Buckingham, Stonehenge และ Castle Windsor นอกจากนี้ฉันยังได้เห็น Prince William และ Duchess Kate Middleton เวอร์ชั่นขี้ผึ้ง!

กรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วในสัปดาห์สุดท้ายของเราเราพร้อม (อย่างน้อยฉันคิดว่าพ่อแม่ของฉัน) ที่จะกลับบ้านในฟิลิปปินส์เมื่อลุงและป้าของฉันได้ตัดสินใจที่จะมีวันหยุดสามวันสุดท้ายที่คอร์นวอลล์ ตั้งอยู่ที่แนวคิดทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษและล้อมรอบไปทางทิศตะวันออกโดยแม่น้ำทามาร์

ฉันคิดว่าฉันได้เห็นสถานที่สวยงามมากมายในอังกฤษ แต่ด้วยความประหลาดใจของฉันฉันไม่เคยคิดที่จะเห็นสถานที่พักผ่อนอีกแห่งหนึ่งซึ่งทำให้ฉันนึกถึงประเทศที่รักของฉันอย่างใกล้ชิดฟิลิปปินส์ โดยทั่วไปเป็นเพราะความสวยงามของธรรมชาติและชายหาดที่เงียบสงบ ใช้เวลาขับรถอย่างต่อเนื่อง 4 ชั่วโมงจากที่ลุงของฉันอาศัยอยู่ซึ่งอยู่ใน Basingstoke และ 5 ชั่วโมงหากคุณเดินทางจากลอนดอนด้วยการขับรถ การเดินทางอาจจะเหนื่อยจริง ๆ แต่ฉากระหว่างทางนั้นสวยมากและเราไม่ได้พบกับการจราจรที่ถูกทรมานนาน ๆ ในขณะที่เดินทางไปที่นั่นสำหรับฉันมันก็ดีที่ได้นั่งที่ด้านหลังของรถและเป็นเหมือน ลูกสุนัขที่มีความสุขอย่างอดทนรอฟังนักเดินเรือของลุงของฉันพูดว่า“ คุณมาถึงจุดหมายปลายทางของคุณแล้ว”

เราพักที่ห้องสีน้ำเงินในนิวเควย์ซึ่งเป็นธีมบรรยากาศที่อบอุ่นในฤดูร้อน (ซึ่งเป็นเรื่องน่าขันมากในช่วงเวลาที่เราไปพิจารณาว่าอากาศหนาวอย่างไม่น่าเชื่อ!) ที่พักพร้อมอาหารเช้า ที่พักอยู่ในงบประมาณห้องพักที่ดีและสะอาดซึ่งสำคัญที่สุด นอกจากนี้เจ้าของยังเป็นมิตรและเข้าถึงได้มาก เธอยังช่วยเราในการจัดทำแผนการเดินทางของเราสำหรับการเดินทางของเรา!

ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ต้องทำในคอร์นวอลล์ที่เราได้ลองและสถานที่ที่เราเคยอยู่ในคอร์นวอลล์ซึ่งบุคคลใด ๆ อาจพยายามทำตามแผนการเดินทางของพวกเขาไม่ว่าคุณจะเดินทางกับครอบครัวเพื่อนหรือคนพิเศษ:

สารบัญ

1. ดื่มเบียร์หรือกาแฟและอาบแดดใต้แสงแดดที่ Perranporth Beach
2. เพิ่มเมาท์ของเซนต์ไมเคิลลงในรายการปราสาทที่คุณป้อน
3. ฟรีจิตใจของคุณจากความกังวลและความวิตกกังวลในตอนท้ายของแผ่นดิน
4. เพลิดเพลินกับการเล่นและได้รับความบันเทิงที่ Minack Theatre
5. ใช้ Zipwire ที่ยาวที่สุดในอังกฤษที่โครงการ Eden
6. ค้นหาที่พักในคอร์นวอลล์, อังกฤษเกี่ยวกับนักเขียน:

ไม่มีวิธีอื่นที่จะทำใจให้สบายและเตะกลับ แต่ใช้เวลาช่วงบ่ายที่ชายหาดดื่มเบียร์หรือกาแฟสักแก้วกับคนรักของคุณ เพลิดเพลินไปกับความยินดีขณะที่เด็ก ๆ โยนตัวเองลงบนทรายหรือวัยรุ่นที่เล่นเกมโง่ ๆ โดยทั่วไปจะทำทุกอย่างที่คุณต้องการภายใต้ดวงอาทิตย์ แม้ว่านี่อาจไม่ใช่ชายหาดปกติที่คุณจินตนาการว่าตัวเองสวมชุดว่ายน้ำที่คุณรักมากเพราะตามแหล่งที่มาไม่ว่าฤดูกาลหรือเดือนจะเป็นอย่างไรชายหาดก็เย็นชาตลอดทั้งปี แต่อย่ากังวลฉันค่อนข้างแน่ใจว่าคุณจะมีความสุขในมุมมองของท้องฟ้าไล่ระดับสีขนาดใหญ่และบรรยากาศที่สงบสุขอย่างไรก็ตาม

รูรดน้ำ

ใช่มันคล้ายกับชื่อ Mont St. Michael ในฝรั่งเศส มันกำลังนั่งอยู่บนเนินเขาหินล้อมรอบด้วยน้ำสีฟ้าใส เมื่อคุณเข้าสู่ปราสาทคุณสามารถเข้าร่วมเกมที่น่าดึงดูดซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับเหรียญที่ทางออกเมื่อคุณตอบคำถามทั้งหมดอย่างถูกต้อง มันเป็นวิธีที่ดีในการทำความคุ้นเคยกับประวัติศาสตร์อันยาวนานและการครอบครองอันล้ำค่า เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผู้ใหญ่และเด็กเช่นกัน เมื่อคุณออกไปข้างนอกปราสาทคุณไม่สามารถรับสแน็ปช็อตได้มากพอเพราะมันสวยงามมาก! ไปแสร้งทำและโพสท่าเหมือนเจ้าหญิงที่รอให้อัศวินของคุณอยู่ในชุดเกราะที่เปล่งประกาย เมื่อคุณกลับไปที่แผ่นดินใหญ่ด้วยเรือให้รับปลาและมันฝรั่งแท้ของตัวเองก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังปลายทางต่อไปของคุณ

เมานต์ของนักบุญไมเคิล

นี่คือสถานที่ที่จะลืมทุกสิ่งทุกอย่างและเพียงแค่เคลียร์ใจของคุณ Land’s End ซึ่งตั้งอยู่ที่มุมส่วนใหญ่ของคอร์นวอลล์ด้วยเหตุนี้ชื่อนี้เป็นสวรรค์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรักธรรมชาติ มีความสุขในมุมมองแบบพาโนรามาที่ยอดเยี่ยม พักผ่อนสักพักหนึ่งและชื่นชมการสร้างที่ดีที่สุดของพระเจ้า

สิ้นสุดลงดินแดน

ซื้อตั๋วล่วงหน้า น่าเสียดายที่เราไม่ได้ตระหนักถึงเวลาที่ถูกตัดออกไปซื้อตั๋วในระหว่างการเยี่ยมชมของเรา แต่เรายังคงได้รับบัตรผ่านสำหรับเราที่จะได้เห็นโรงละครที่น่าตื่นตาตื่นใจในระยะเวลา จำกัด เท่านั้น ฉันเดาว่าฉันจะมีเหตุผลอื่นที่จะเยี่ยมชมเคาน์ตีอีกครั้ง การอุทธรณ์ที่มนุษย์สร้างขึ้นนี้ไม่มีอะไรที่น่าตื่นเต้นและมีมนต์ขลัง ช่างเป็นความคิดที่น่าทึ่งในการสร้างโรงละครที่มีท้องฟ้าที่ดีที่สุดด้วยดวงดาวและมหาสมุทรที่เงียบสงบเป็นพื้นหลังใช่ไหม? หากคุณอยากรู้ว่าใครและเริ่มต้นได้อย่างไรมีภาพยนตร์สั้นและข้อมูลกราฟิกภายในพิพิธภัณฑ์เพื่อให้รายละเอียดแก่คุณ

Minack Teather

ตอนนี้นี่คือจุดหมายปลายทางที่คุณต้องจัดสรรอย่างน้อยครึ่งวันของคุณในแผนการเดินทางของคุณ โครงการของ Eden เป็นคอลเล็กชั่นสวนสนุกของพืชขนาดใหญ่จากทั่วทุกมุมโลก ระบุพืชและต้นไม้ที่เติบโตในประเทศของคุณและประหลาดใจว่าพวกเขาสามารถเติบโตและรักษาไว้ที่นั่นได้อย่างไร ในทางกลับกันคุณจะประหลาดใจกับดอกไม้และพืชที่สวยงามที่คุณอาจเห็นในรูปภาพเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการแสดงและกิจกรรมต่าง ๆ ที่เด็ก ๆ อาจเข้าร่วมและเพลิดเพลิน หากคุณกำลังพยายามค้นหาความตื่นเต้นและการผจญภัยให้ใช้ Skywire ซึ่งเป็นสายซิปที่ยาวที่สุดของอังกฤษแกว่งขนาดมหึมาและการตก (กระโดดตกฟรี) เพื่อให้อะดรีนาลีนเร่งรีบ!

โครงการอีเด็น

6. ค้นหาที่พักในคอร์นวอลล์อังกฤษ

ดังนั้นมันจึงจบวันหยุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราซึ่งเน้นวันหยุดพักผ่อนของอังกฤษ หากคุณมีความสุขในการอุทธรณ์ตามธรรมชาติและชอบที่จะค้นพบสถานที่ใหม่ ๆ ฉันขอแนะนำให้คุณรวมคอร์นวอลล์ไว้ในสถานที่ที่คุณต้องไปเยี่ยมชมเมื่อคุณเยี่ยมชมประเทศที่สวยงามแห่งนี้

เกี่ยวกับนักเขียน:

Maricon Ricafort ทำงานเป็นพนักงานขายในฟิลิปปินส์และนักเดินทางนอกเวลา เธอเป็นคนรักและคนรักศิลปะ เธอเคยมีประสบการณ์การปีนเขาและท่องในฟิลิปปินส์และวางแผนที่จะเพิ่มการผจญภัยมากขึ้นในการเดินทางครั้งต่อไปของเธอในและต่างประเทศ เธอชอบที่จะเดินทางไปกับครอบครัวและเพื่อน ๆ แต่เธอท้าทายตัวเองในการสำรวจความสนใจของโลกด้วยตัวเอง

ติดตามการเดินทางของเธอบน Instagram ของเธอ

คุณอยู่ใน Pinterest หรือไม่? ตรึงสิ่งเหล่านี้!